ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Escape Room (กักห้อง เกมโหด) ภาค 1-2 

“Escape Room” เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญจิตวิทยาที่เกี่ยวกับกลุ่มคนที่ต้องหาทางรอดจากห้องที่มีการออกแบบซับซ้อนและเต็มไปด้วยกับดักอันตราย ภาพยนตร์นี้มีทั้งหมด 2 ภาค นี่คือสรุปเนื้อเรื่องของทั้งสองภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Escape Room (กักห้อง เกมโหด) ภาค 1-2 

### Escape Room (2019)
เรื่องราวเริ่มต้นด้วยคนแปลกหน้าหกคนที่ได้รับบัตรเชิญลึกลับให้เข้าร่วมในเกมห้องหนีตายที่มีเงินรางวัลสูง พวกเขาคือ Zoey (Taylor Russell), Ben (Logan Miller), Jason (Jay Ellis), Mike (Tyler Labine), Amanda (Deborah Ann Woll) และ Danny (Nik Dodani) พวกเขาต้องเผชิญกับห้องที่ถูกออกแบบมาอย่างซับซ้อนและเต็มไปด้วยอันตรายที่สามารถคร่าชีวิตได้ในทุกก้าว แต่ละห้องมีเบาะแสที่ซ่อนอยู่และเกี่ยวข้องกับอดีตที่ลึกลับของพวกเขา พวกเขาต้องทำงานร่วมกันเพื่อหาทางรอด แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะรอดชีวิตจากเกมนี้

### Escape Room: Tournament of Champions (2021)
ภาคนี้เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก Zoey และ Ben สองผู้รอดชีวิตจากเกมห้องหนีตายในภาคแรก พยายามเปิดเผยองค์กรที่อยู่เบื้องหลังเกมโหดนี้ พวกเขาเดินทางไปนิวยอร์กเพื่อหาหลักฐาน แต่กลับพบว่าตนเองและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ถูกดึงเข้าไปในเกมห้องหนีตายครั้งใหม่ที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม แต่ละห้องในเกมนี้มีความซับซ้อนและอันตรายยิ่งขึ้น พวกเขาต้องทำงานร่วมกันอีกครั้งเพื่อหาทางรอดและเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับองค์กรที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้

ภาพยนตร์ชุด “Escape Room” มีการออกแบบห้องและกับดักที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยปริศนาที่ต้องแก้ไข ความระทึกขวัญและความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในแต่ละห้องทำให้ผู้ชมต้องติดตามและลุ้นระทึกตลอดเรื่องราว

ดูหนัง Escape Room ฟรี
Escape Room พากย์ไทย
ดู Escape Room ออนไลน์
Escape Room เต็มเรื่อง HD
ดู Escape Room 2019 ฟรี
Escape Room 2019 พากย์ไทย
ดู Escape Room 2 ออนไลน์
Escape Room 2 ดูฟรี
Escape Room ภาค 1-2 ครบทุกภาค
ดูหนัง Escape Room ไม่กระตุก
Escape Room มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Escape Room ไม่มีโฆษณา
Escape Room ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Escape Room ซับไทย
Escape Room ภาพชัด Full HD
ดู Escape Room ผ่านมือถือ
ดู Escape Room ออนไลน์ฟรี
Escape Room หนังสยองขวัญ
Escape Room หนังเต็มเรื่อง
ดู Escape Room ฟรี ไม่มีโฆษณา