แม่กลับมาแล้ว หนัง Wonder Woman  ภาค 2 ฮีโร่หญิง

กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับตัวแม่สำหรับหนังแนวฮีโร่หญิง เรื่อง Wonder Woman ซึ่งในภาคแรกเป็นเรื่องราวที่เล่าเกี่ยวกับที่มาของเธอว่าเป็นมาอย่างไร ซึ่งในครั้งนั้นถือว่ากวาดรายได้ไปค่อนข้างสูง เกิดเป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวของโลกที่หลายคนจดจำได้ดี ในเรื่องเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่สหรัฐอเมริกาทำสงครามกับนาซี ตอนนั้นเธอเป็นหนึ่งคนที่มีส่วนช่วยให้เหล่าคนอเมริการอดพ้นจากเรื่องราวเลวร้ายมาได้ และอาจจะพบรักกับ Steve ทหารหนุ่มที่เธอได้ช่วยชีวิตเอาไว้ แต่มาในตอนนี้ movie037hd.com จะพาคุณไปพบความแปลกใหม่ที่น่าติดตามกว่าเดิม โดยในเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1984 มีความใหม่และแปลกกว่าเดิมเราจำกันได้ว่าในภาคแรก Steve Trevor ได้หายไปซึ่งไม่รู้ว่าตายหรือหายไปได้อย่างไร ในภาคนี้ถือว่าอาจจะมีการเซอร์ไพรส์คนดูอะไรบางอย่างก็ได้ จากการเปิดตัวหนังทางค่ายได้มีการให้สัมภาษณ์ โดย Gal Gadot  ผู้รับบทเป็น Wonder Woman ได้บอกว่าเรื่องนี้แทบจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับตอนแรกเลยแม้แต่น้อย ตั้งแต่ฉากที่ใช้ในการแสดง ตัวละครที่มีความแปลกใหม่ แต่จะมีปริศนาให้เราได้ลุ้นเรื่องการกลับมาของ Steve Trevor ซึ่งยังไม่สามรถบอกได้หมดในตอนนี้ แต่ก็มีการสปอยออกมาบ้างเล็กน้อยว่าเรื่องราวจะเกี่ยวของกับการที่มีสายลับได้เข้าไปแฝงตัวในสงครามเย็นของรัสเซียและเจ้าหญิงไดอาน่าก็มีหน้าที่ตามล่าสายลับคนนั้น
ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันนั้นเราจะได้เจอตัวละคร Barbara Minerva คนที่ชื่นชอบและเทิดทูน Wonder Woman มาก เขามีโอกาสได้เจอกับ Barbara Minerva คนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีพลังที่ช่วยผลักดันให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริงได้ เธออาจจะกลายเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ เหมือนที่เธอต้องการก็ได้ ยังมีเรื่องของ Steve Trevor ที่คนดูอาจจะคิดว่าเขาตายไปแล้วจากภาคแรก แต่อาจจะกลับมาได้อีกครั้งด้วยพลังพิเศษบางอย่าง แต่โดยภาพรวมแล้วในเรื่องนี้ก็ยังไม่มีใครเดาได้เลยว่าเรื่องราวจะเป็นไปอย่างไร ซึ่งเราอาจจะเห็นในตัวอย่างหนังมาบ้างถึงฉากการต่อสู้ ที่ไดอาน่าได้เข้าร่วมงานบางอย่าง มีการปรากฏตัวของ Wonder Woman หลายครั้ง แล้วก็เห็นสิ่งที่ Steve พูดกับ ไดอาน่าถึงเรื่องราวการกู้โลก เรียกว่ายากที่จะเดาว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร
สำหรับแฟนๆที่รอคอยเพื่อดูหนังออนไลน์ ครั้งนี้เรียกว่าเป็นเรื่องชวนติดตามมากๆ เพราะทางผู้กำกับและตัวละครเอง ต่างไม่มีใครบอกเรื่องย่อหรืออะไรไปมากกว่าตัวอย่างหนังที่เราเห็นได้ ยังมีถึงตัวละครแปลกใหม่หลายตัวที่ชวนให้เราได้เข้าไปทำความรู้จัก ซึ่งจากตัวอย่างที่เราได้ดูไปนั้นทำให้เราเดาเรื่องราวได้ต่างๆนานาๆ ตั้งแต่ที่เราแอบเห็น Steve ซึ่งเราคิดว่าเขาตายไปแล้ว แต่ก็ยังมาปรากฏตัวในเรื่องนี้ ซึ่งไม่แน่อาจจะเป็นเพียงภาพในฝัน หรือเขากลับมาจริงๆ ยังมีในส่วนที่ถูกสปอยมาสำหรับตัวของ Cheetah ไม่รู้ว่าจะเป็นคู่ต่อสู้ของไดอาน่า หรือเขาจะมาทำอะไรกันแน่ ทำให้ต้องลุ้นและรอดูว่าเดือนมิถุนายนนี้ และหนังเรื่องนี้ยังคงทำรายได้เป็นอันดับต้นๆได้อยู่อีกหรือเปล่า